mỹ phẩm xách tay pháp, kem chống nắng pháp, sữa rửa mặt pháp, nước hoa pháp, máy đo độ mặn, máy đo ph máy đo độ ẩm, máy đo ánh sáng, máy đo gió, máy đo âm thanh, máy đo nhiệt độ

Ngành Hải quan lấy ý kiến về Tuyên ngôn phục vụ khách hàng

Đăng lúc: Thứ hai - 30/10/2017 15:45 - Người đăng bài viết: Huỳnh Phước Hải
          (HQ Online)- Tổng cục Hải quan đang triển khai khảo sát ý kiến của DN trên cả nước về tình hình thực hiện các cam kết trong Tuyên ngôn phục vụ khách hàng và nhu cầu của DN đối với chất lượng dịch vụ do cơ quan Hải quan cung cấp.

          Theo Tổng cục Hải quan, để có thể hoàn thiện, cải tiến hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng trong lĩnh vực hải quan, việc rà soát, đánh giá tình hình thực hiện các cam kết trong Tuyên ngôn là rất cần thiết.Thông qua khảo sát này, Tổng cục Hải quan mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của cộng đồng DN về các mặt được, chưa được trong việc thực hiện các cam kết trong Tuyên ngôn tại cơ quan Hải quan các cấp; xác định các cam kết đạt được, chưa đạt được, các cam kết có thể cải thiện cũng như mong muốn, nhu cầu của cộng đồng DN đối với các cam kết, chất lượng phục vụ cơ quan Hải quan cần đáp ứng.

          Bạn đọc tham gia ý kiến vui lòng tải file đính kèm tại đây. Sau khi hoàn thành vui lòng gửi về đầu mối tiếp nhận: E-mail: bancchdh@customs.gov.vn.

Nguồn tin: Báo Hải quan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc